Từ một trai bao

Nhìn một người mẫu biểu diễn trên sân khấu hoành tráng với sắc màu rực rỡ, các bạn trẻ ai mà không ngưỡng mộ và đều có quyền mơ ước một ngày mình được làm người mẫu. Nhưng ít ai biết rằng phía sau sân khấu là cả một cạm bẫy, đầy chông gai và cám dỗ sẵn sàng lôi cuốn bạn vào con đường đầy... bệnh hoạn nếu như không biết giữ mình khi mà lúc nào cũng có những người săn đuổi và đưa ra những lời đề nghị khó cưỡng lòng lại được. 


Trong thế giới của người mẫu nam, hầu như ai cũng biết S. - ông chủ của một công ty lớn chuyên về thời trang, nhà hàng. S. nổi tiếng là chuyên săn tìm các nam người mẫu nổi tiếng phục vụ cho tình cảm riêng tư của mình. Một thời, S. cập cả hai người mẫu nam B. và K. cùng lúc. Đến nỗi sau lưng hậu trường của chuyện tình đại gia này là cả một sự “hỗn chiến”. Người mẫu K. sau một thời gian làm “boyfriend” (bạn trai - tiếng để gọi người yêu của giới gay) của đại gia S., từ một chiếc xe máy bình thường đã lên đời ngay chiếc xe Honda @ mới cáu cạnh. Sau một thời gian “yêu nhau” say đắm với hai người mẫu trên, nay S. lại cặp với nam ca sĩ K. khác dưới danh nghĩa là đỡ đầu, nhưng rõ ràng ai cũng biết đây là một sự kết hợp cùng có lợi. 
Photobucket
Mua sắm xe máy xịn cho người tình là cách thông dụng mà các đại gia hay làm nhất. Có lẽ chiếc xe máy là phương tiện, là bộ mặt của các chàng trai trẻ để khoe với bạn bè nên được các chàng yêu thích chăng. Nam người mẫu C. sau một thời gian cặp với ca sĩ Việt kiều T. cũng được đổi đời bằng một chiếc Dylan cáu cạnh. 
Trong thế giới của gay, không ai không biết đến tay chơi D. Nhìn D. khá đẹp trai, ăn mặc rất mô-đen, lịch sự. D. đã làm không ít đại gia “chết” bởi cách ăn nói có duyên, ngọt ngào của mình. Sau nhiều lần thay đổi “người yêu” với nhiều đại gia khác nhau, D. tự hào khoe với bạn bè: “Đẹp mà, đẹp nên có quyền lựa chọn”(!!!). Và cũng chính cách ăn nói mạnh bạo, dày dạn của mình mà xảy ra một trận cười... ra nước mắt. Chuyện là D. cặp với P. - một gay chính hiệu nhưng lại có vợ. Một hôm vợ của P. tìm đến D. nói nhỏ rằng hãy trả anh P. về với mình. D. lạnh lùng nói một mạch như tạt gáo nước lạnh vào cô vợ: “Chị biết anh P. là gay sao chị lại yêu ảnh, chị yêu ảnh chỉ vì tiền, tôi cũng vậy, tôi cũng yêu ảnh vì tiền”, cô vợ chỉ biết câm nín mà không nói nên lời. 

Không chỉ có giới người mẫu mà ngay cả các chàng trai bình thường, chỉ cần có ngoại hình đẹp là trở thành mục tiêu săn đuổi của các đại gia giàu mà bệnh hoạn. B. là một chàng trai miệt vườn thứ thiệt ở tận Cà Mau lên Sài Gòn kiếm sống. Sau một thời gian được một khách nước ngoài “bao” đã lên đời bằng chiếc xe Honda SHbóng láng. Sau một thời gian gặp lại B., tôi thấy anh ta trông “bóng” hẳn lên, nhìn điệu bộ của anh ta tôi không khỏi nhịn cười: mặc chiếc áo thun để hở nguyên 2 cặp vú như phụ nữ với chiếc quần xệ lưng hở rốn. 


Photobucket

Đến trai gọi.

Từ làm trai bao chuyển sang làm trai gọi không cách bao xa là mấy. Với cách ăn xài của mình, số tiền mà đại gia “biếu” cho dù có nhiều cũng không thể đủ, nên đành kiếm thêm bằng cách làm trai gọi. Điểm hoạt động tìm kiếm khách của các chàng thường là ở các quán bar, vũ trường hay qua mai mối quen biết. 

Nam người mẫu B.T đã từng một thời nổi tiếng trong thế giới của các gay về việc mồi chài khách làng chơi, bởi không ai không biết B.T có cách ăn nói quyến rũ, ngọt ngào. Với ngoại hình không đặc sắc như người mẫu K. hay B., nhưng B.T lại được các đại gia quan tâm, ngay cả một người bình thường cũng thốt lên: Ôi, ngọt quá! 
Đại gia D. - giám đốc một công ty TNHH lại nổi tiếng với thú vui là chuyên “ăn hàng” người mẫu nam. D. kể hàng loạt những người mẫu đã qua tay anh ta như T.Đ, H., B., K... Đã từng là người tình của người mẫu B.T trong khoảng thời gian được 3 tháng, nhưng trong thời gian cặp bồ, anh ta không hề biết B.T “kiếm thêm” bên ngoài, khi biết được đành chia tay người tình phụ. Tôi giả vờ hỏi, anh giàu có vậy ai làm người yêu của anh chắc suớng lắm? Anh ta nói chỉ cần chiếm được trái tim anh là có tất cả, nhưng phải bằng tình cảm thật, sợ yêu giả dối lắm. Nhưng anh ta không nghĩ trong thế giới của sự hào hoa, tiền bạc này, làm sao có thế kiếm được một người đẹp chung tình và không vì tiền bạc sẵn sàng cặp bồ với một người bình thường như anh ta.
 
Photobucket

Chủ một tiệm đồ cưới N. trên đường 3 Tháng 2 có ngoại hình rất phong độ, nhìn rất đàn ông lại có chiêu dụ dỗ các chàng trai lạ hơn. Thấy ai đẹp là làm quen, anh ta ra đòn tấn công đối tượng, với mục đích cuối cùng là đồng ý đi chơi với anh ta. Vừa thấy bạn tôi, anh ta liền ra lời đề nghị khiếm nhã: “Trời, em đẹp quá đi, đi chơi với anh, anh bồi dưỡng cho”(!!!). 
Khác với trai bao là phải có ngoại hình đẹp, ăn nói có duyên để thu hút đối tượng, các gay có ngoại hình bình thường thì lại làm trai gọi phục vụ cho các đối tượng bình dân, không có nhiều tiền. Địa điểm mà các trai gọi bình dân này hành nghề thường là các đoạn đường dành cho giới gay, các động mại dâm, các điểm massage trá hình... 

Một trong những con đường dành cho giới mại dâm gay hoạt động là đường Nguyễn Kim, đoạn từ đường An Dương Vương đến Nguyễn Chí Thanh. Từ 8 giờ tối đến khuya, lúc nào cũng có các đối tượng mại dâm chạy xe vòng vòng, hết đường lại quay đầu xe trở lại. Khi tìm thấy ai đi ngang qua khả nghi là đối tượng ra tín hiệu cho một nụ hôn gió và đuổi theo chào mời một cách trắng trợn. 


Photobucket

Địa điểm hành nghề của các gay chuyên nghiệp phải kể đến các động mại dâm dành cho gay. Muốn xâm nhập vào các động mại dâm này không phải dễ. Để tránh sự phát hiện của công an, khách muốn vào động phải là khách quen, hoặc có người quen dẫn mới vào được bên trong. Hay các điểm massage trá hình cũng là một dạng mua bán dâm công khai núp bóng dưới danh nghĩa massage. Tay nghề của các chàng massage này là chỉ để làm cho có, khách vào chủ yếu là để làm “chuyện ấy”, bởi nếu một người bình thường chẳng ai dám bước vào các điểm massage này trừ khi không biết. 

Tiếp tay cho sự băng hoại của người mẫu không thể không kể đến sự tiếp tay của một số người làm việc trong các nhóm, CLB thời trang, hay người làm các công việc tiếp xúc với người mẫu. Các đại gia thường liên kết với các tay này để kiếm hàng, làm phương tiện liên lạc với các người mẫu hay xin số điện thoại để tự liên lạc lấy, như đại gia D. liên kết với một tay quản lý trong một CLB thời trang để kiếm hàng, khi có “hàng mới lạ” lập tức D. được thông báo ngay và tìm cách tiếp cận đối tượng. 


Photobucket

Hay P. là một nhân viên phụ trách casting (phân vai diễn) cho một công ty quảng cáo. Công việc của P. có điều kiện được tiếp xúc với nhiều người mẫu, ca sĩ để phân vai diễn cho các phim quảng cáo cho khách hàng. Nắm được hầu hết số điện thoại của các người đẹp, P. nhận làm luôn vai trò của một người môi giới tình yêu. Thấy người nào đẹp, dễ thương, P. gọi điện thoại làm mai cho đại gia này, đại gia kia, nói có thể giúp đỡ cho đối tượng được nhiều thứ và hẹn đi chơi để gặp mặt. Hơn nữa, P. còn liên kết với các động mại dâm nam để cung cấp trai gọi cho các động này hoạt động. 

Và sự hợp tác làm ăn. 

Trong thế giới nghệ thuật, chuyện hợp tác giữa bầu sô hay người quản lý với người mẫu, ca sĩ không còn là chuyện xa lạ nữa. Khác với trai bao là các chàng lấy thân xác mình ra để kiếm tiền, một số các gay lại có “mode” cặp với các đại gia trong nghề có sức ảnh hưởng lớn để nhờ sự giúp đỡ hay lăng xê lên cho nổi tiếng. 


Photobucket

Một thời, khi còn chưa nổi tiếng, ca sĩ H. cặp với nghệ sĩ hải ngoại L. giúp đỡ làm album, làm liveshow để được lăng xê nổi tiếng. Sau một thời gian, danh tiếng của H. cũng nổi theo, và dĩ nhiên lúc đó chuyện tình của sự hợp tác này cũng không cánh mà bay. Hay ca sĩ T.T cặp với biên tập viên ca nhạc của một đài truyền hình để được lăng xê thường xuyên xuất hiện trên các chương trình ca nhạc của đài truyền hình. Hoặc đôi khi chỉ là những lời hứa hẹn sẽ lăng xê lên cho nổi tiếng, lo cho show diễn, lo thiết kế trang phục hay cho một vai diễn trong một bộ phim nào đó cũng là một “chiêu bài” thông dụng của người quản lý gay chính hiệu. Đây quả là một sự hợp tác cả hai cùng có lợi. 
Không chỉ có thế giới người mẫu, các lĩnh vực khác cũng là một nỗi ám ảnh đối với các chàng trai khi cấp quản lý của mình cũng là một gay. M. là một tiếp viên hàng không với ngoại hình bình thường, không đẹp lắm so với tiêu chuẩn của một tiếp viên hàng không. Để có được những chuyến bay quốc tế, những đường bay tốt, M. phải hy sinh nhiều về tình cảm để lấy lòng cấp trên. Để rồi giờ đây, M. tâm sự một cách lạnh lùng: “Tôi chẳng còn tin ai trong thế giới này nữa, không có ai tốt với mình mà không đòi hỏi một thứ gì, chỉ muốn chơi qua đường thôi, không dám yêu ai cả”. 


You have read this article with the title Từ một trai bao. You can bookmark this page URL http://tankmanww2.blogspot.com/2013/02/tu-mot-trai-bao.html. Thanks!