Bi kịch của Gay bị bạn tình phản bội


Chắc có lẽ anh chẳng bao giờ nhận ra rằng mình đã làm sai? Từ lúc yêu và ở bên anh đến giờ, em chưa một lần dám cảm nhận hết tình yêu mà anh đã dành cho em. Điều anh làm cho em duy nhất cũng chỉ là những lời động viên, an ủi những khi em cảm thấy con tim mình đang trống vắng và lạc lõng giữa đám người kia.

Em đã sai lầm khi để anh bước vào trái tim em quá nhanh, để giờ đây anh coi thường em và đối xử với em như vậy. Con người mà, cái gì đạt được quá nhanh cũng khiến người ta dễ nhàm chán. Ngay từ ban đầu em đã là con người nhu nhược yếu đuối. Em yêu anh quá nhiều, bất cứ chuyện gì em cũng nghe theo anh và luôn bỏ qua mọi lỗi lầm của anh. Sao em cứ ngốc nghếch tin rằng anh yêu em dù đã có lần nghe người khác nói anh bảo rằng hối hận vì đã yêu em?



Có phải vì em hiền quá, không thông minh bằng người ta. Em về sống với anh bằng tình yêu thật sự mà không bao giờ em dám đòi hỏi anh phai mua cho em cái này cái kia như người ta. Em mua bất cứ thứ gì cũng phải xin anh dù là gói mì tôm hay chai nước mắm, mà mỗi lần mua về anh lại khó chịu ra mặt với em. Nào em có uống hết được nước mắm hay ăn hết mì tôm cho mình em đâu, chưa bao giờ anh cho tiền em bảo đi mua cái quần hay cái áo dù anh là người có khá nhiều tiền.

Em cũng là con người, cũng biết thế nào là yêu, thế nào là đau chứ. Càng ngày anh càng tỏ ra coi thường em, rồi em tự nhủ mình cố gắng sống cho mình nhiều hơn, đừng sống cho anh nữa mà khó quá. Em tưởng mình đã sống chung như một gia đình rồi thì tình cảm sẽ khá hơn, nhưng càng ngày nó càng tệ. Mỗi lần anh giận hay anh chửi em như thế, em cảm thấy tim mình như ngừng đập, cảm giác nghẹt thở, có thứ gì đó bóp nghẹn trái tim em rồi. Sức chịu đựng của con người là có giới hạn. Em mệt mỏi quá rồi, thực sự là kiệt sức rồi. Tất cả là do em quá nhu nhược, quá yêu anh. Lối thoát nào cho em, cho chúng ta? nếu em bỏ cuộc thì sau này anh và em sẽ đi về đâu?

Anh biết không, sau một lần thất bại, trái tim em đã khép chặt tưởng như không dành chỗ cho một ai khác. Em từ chối lời mời mọc của nhiều người, ngại tiếp xúc với người lạ hoặc nếu có chỉ đơn thuần về công việc. Trái tim em vẫn im lặng, không có khoảng trống cho một người nào. Anh có bao giờ hiểu cho cái cảm giác của em khi thiếu vắng anh không? Đã lâu lắm rồi! anh không còn dành cho em ánh mắt cháy bỏng yêu thương hay nắm bàn tay em trong tay anh, mỗi khi em cảm thấy trống trải và cô đơn nhất.

Chắc có lẽ giờ đây con tim anh đã chết rồi, dường như anh đã hay….dường như anh đã thấy. Và từ lâu con tim anh đã thay lòng, nhưng vẫn phải cố từng ngày giữ em trong vòng tay anh dù đắng cay. Giờ con tim em nó đã chết theo những cuộc tình của anh, giờ nó cũng không còn cảm xúc nào để gọi là yêu để gọi là thương nữa. Cảm giác bây giờ rất khó chịu, mọi cảm xúc của em đều mất dần theo anh.

Dù sao nỗi nhớ về anh cứ bất chợt ùa về trong tâm trí em, em không nhớ về những người đã đi qua mà em nhớ về một người hiện tại đó là anh, nhưng rồi nỗi nhớ đó cũng tan biến một cách nhanh chóng, không kiểm soát được anh à. Nhớ và yêu đối với em khác xa nhau lắm. Còn mọi người thì sao em không biết. Em chỉ có nhớ chứ không yêu, không một cảm xúc nào để yêu...như thế có gọi là tình yêu không? như thế có phải em yêu anh không? Em không trả lời được cho chính mình.

Giờ em sống trong những nỗi đau và sự tàn nhẫn nhất mà anh đã mang lại cho em, để em có thể đứng lên một cách mạnh mẽ và không bị ai coi thường. Nhiều lần đứng lên nhưng rồi em cũng ngã quỵ vì sự ra đi và trở về bất thường của anh. Em đã ngu dại và tin anh một lần nữa, nhưng cuối cùng em cũng chợt nhận ra con người mình ngốc lắm, ngốc đến mức anh nói gì em cũng nghe theo "khi nào anh cần em thì sẽ quay lại và khi nào không cần em thì anh lại phủi tay đi một cách tàn nhẫn không thương tiếc".

Và giờ thì em đã hiểu rồi “sự chung thuỷ" của Gay là rất hiếm, điều này quá đúng. Bởi họ chẳng bị ràng buộc bởi một cái gì cả, luật pháp không can thiệp, xóm giềng không biết, con cái không, tài sản chung cũng không. Thương thay! Yêu là một chuyện còn chung thuỷ thì lại là chuyện khác phải không anh?
You have read this article with the title Bi kịch của Gay bị bạn tình phản bội. You can bookmark this page URL http://tankmanww2.blogspot.com/2013/02/bi-kich-cua-gay-bi-ban-tinh-phan-boi.html. Thanks!