Mốt đại gia nuôi bồ đồng tính


 Không ai còn lạ gì chuyện một số đại gia thích nuôi các em chân dài, thân hình bốc lửa để “giải khuây” trong những phút ngoài chồng ngoài vợ. Tuy nhiên, một số doanh nhân trẻ ngày nay lại có xu hướng cặp kè với những anh chàng đồng tính. Nguyên nhân đưa họ đến sự thay đổi “khẩu vị” này cũng có năm, bảy đường khác nhau... 
 
Mốt đại gia nuôi... bồ đồng tính 


Thay đổi khẩu vị yêu đương


Nguyễn Minh, giám đốc của một công ty truyền thông tại Tp.HCM bảo với bạn bè: “Cuộc sống ngắn ngủi nên cần tận dụng mọi cơ hội để trải nghiệm nhiều thứ”.

Nói là làm, Minh chẳng bao giờ tiếc tiền để hưởng thụ cuộc sống. Anh nổi tiếng trong giới đại gia vì thay bồ như thay áo. Người yêu anh luôn là những cô chân dài xinh đẹp.
Thế nhưng, quen mãi với phái nữ, anh đâm ra chán. Từ hơn một năm nay, Minh chuyển sang “ăn hàng” mẫu nam. Thú vui mới này mang lại nhiều cảm giác lạ lẫm, khiến Minh vô cùng thích thú.

Cũng như khi quen chân dài nữ, thời gian Minh cặp kè với các chân dài nam không quá sáu tháng. Tất cả đều là những anh chàng cao to, điển trai như diễn viên Hàn Quốc.

Với người tình nam, Nguyễn Minh cũng hào phóng không kém. Anh sẵn sàng chi bạc triệu sắm xe đời mới, thuê căn hộ cho người yêu. Khi rảnh rỗi, anh cùng người tình vi vu du lịch tận nước ngoài.

Trong lần nhậu gần đây, Nguyễn Minh không khỏi khiến các chiến hữu choáng khi sánh đôi cùng một “anh” bồ cực kỳ nam tính. Khi đã ngà ngà say, Minh bắt đầu ôm “người tình” và hôn âu yếm.


 


Trước ánh mắt ngạc nhiên của mọi người, Minh phớt tỉnh ăng lê: “Quen các cô em điệu đàng mãi không chán sao? Lâu lâu cũng phải thay đổi khẩu vị để thêm yêu đời chứ?”.


Cũng thuộc tuýp người chuộng của lạ, Trần Thanh Hùng, giám đốc một công ty dịch vụ du lịch và thương mại ở Q. Bình Thạnh, Tp. HCM, lại nuôi “em út” cùng giới để “lên gân” với bạn bè.

Dù là một người đàn ông đích thực và đang có cô vợ sắp cưới khá xinh xắn, Hùng vẫn dành thời gian tập tành ôm ấp những anh chàng đồng tính. Hùng biện hộ: “Vào các dịp tiệc tùng bạn bè nổ, mình cũng phải có cái để khoe. Mù tịt mấy khoản này là “quê lắm”. Với lý do tự xem là chính đáng ấy, Hùng “tậu” luôn cho mình một anh chàng Tây đẹp trai không thua diễn viên.

Với Hùng, chuyện quan hệ với đồng tính, không phải là nhu cầu. Anh chỉ xem đó là một cách chứng minh đẳng cấp cho bằng bạn bằng bè.

Vì vậy, chỉ khi họp mặt với nhóm đại gia, Hùng mới gọi anh chàng người yêu đến phục vụ. Tiền boa vẫn tính bằng lương tháng nhưng đối với một vị giám đốc khá thành đạt như anh, số tiền ấy chỉ là chuyện nhỏ.


Nỗi lòng yêu trong bóng tối

Khác với bộ phận doanh nhân nuôi bồ đồng tính kể trên, một số doanh nhân khác mang giới tính thứ ba thật sự. Tuy nhiên, vì sợ ảnh hưởng đến công việc làm ăn, họ cố tình che đậy bằng việc có người yêu khác giới và sắm một vẻ ngoài nam tính.

Sâu bên trong tâm hồn họ chỉ có cảm giác với phái nam và nuôi dưỡng góc tối của mình bằng tình yêu với người đồng tính. Nguyễn Hoàng Dũng, giám đốc một công ty chuyên sản xuất nội thất gỗ tại Biên Hòa, Đồng Nai, là một trường hợp như thế. Xấp xỉ 35 tuổi nhưng Dũng vẫn độc thân dù đã có người yêu gần bảy năm.

Chị Thúy Vân, người yêu của anh nhiều lần thúc giục nhưng vô ích. Nghi ngờ anh có người khác, chị bèn lên kế hoạch theo dõi.

Một buổi tối nọ, chị Vân đợi ở cổng công ty người yêu. Thấy anh Dũng lên xe hơi đi về hướng Long Thành, chị bèn bám theo sau. Chạy khoảng mười lăm phút, chiếc xe hơi của anh Dũng dừng trước một biệt thự xinh xắn.

Cổng mở, một cậu thanh niên có thân hình vạm vỡ chạy ào ra. Anh ta cất tiếng gọi “anh yêu” rồi hôn lên má anh Dũng. Đoạn, họ ôm eo nhau tình tứ bước vào nhà. Chứng kiến cảnh ấy, chị Vân sững sờ như hóa đá.

Số ít đại gia sâu bên trong tâm hồn họ chỉ có cảm giác với phái nam và nuôi dưỡng góc tối của mình bằng tình yêu với người đồng tính... 
Hôm sau, chị quyết định hỏi thẳng người yêu: “Sự thú nhận của anh ấy khiến tôi bàng hoàng. Họ đã sống chung với nhau từ trước khi anh ấy tỏ tình với tôi”.

“Anh Dũng còn mua xe lẫn nhà cho người tình đồng tính. Đau đớn vì bị lừa dối, tôi quyết định chia tay. Tất cả những gì tôi có thể làm là hứa với anh ấy là sẽ giữ kín bí mật này”, chị Vân tâm sự.

Anh Hoàng Dũng cũng đau khổ không kém. Sợ đồng nghiệp, bạn bè, người thân và gia đình phát hiện mình là đồng tính nên anh và người yêu thật sự chỉ dám qua lại lén lút.

“Tôi biết mình lấy Thúy Vân làm bình phong là không đúng nhưng tôi không còn cách nào khác. Nhìn một doanh nhân lịch lãm thế này nhưng lại không có người yêu, ai chẳng nghi ngờ”.

Tôi và Thúy Vân chia tay chẳng mấy chốc sẽ lan ra. Tôi sẽ phải đi tìm cho mình một cô người yêu mới. Tôi cũng chưa biết tương lai sẽ như thế nào nhưng tạm thời cứ vậy đã”, anh Dũng chia sẻ một cách bế tắc.

Vì sao họ nuôi trai chân dài?

Theo chuyên viên tư vấn tâm lý Nguyễn Quang Hiển, hiện công tác tại Trung tâm Tư vấn Tình yêu - Hôn nhân - Gia đình Tp.HCM thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, cặp bồ đồng tính nam đang xuất hiện ngày càng nhiều.


Đặc biệt, xu hướng này đang lan rộng trong tầng lớp có điều kiện kinh tế khá giả. Việc một số doanh nhân trẻ yêu người đồng tính có thể xuất phát từ các nguyên nhân sau:
Thứ nhất, họ lệch lạc về giới tính về yếu tố khách quan. Đó là trường hợp của những doanh nhân nam tự dưng có cảm giác yêu người đồng giới. Có thể họ là một đồng tính nam thật nhưng trước đó chưa có điều kiện để nhận biết.

Một nguyên nhân khách quan khác xuất phát từ việc họ bị cám dỗ bởi mong muốn thử cảm giác lạ, dẫn đến thay đổi về tâm sinh lý. Từ một Adam đích thực, họ trở thành người có hành vi giới tính lệch lạc.

Nguyên nhân thứ hai xuất phát từ phía chủ quan. Bản thân các doanh nhân này không phải là đồng tính nam, cũng không phải bị cám dỗ, do thích thử cảm giác yêu đồng tính, họ chủ động săn người tình nam.

Ngoài ra, đây còn là mốt của nhiều người thừa tiền và thích khẳng định mình một các lệch lạc. Họ xem nuôi bồ đồng tính là một trào lưu mới và sợ mình lạc hậu nếu không theo kịp. Các doanh nhân này đến với trò giả gay này như một thú vui tiêu khiển khi họ chưa tìm thấy thú vui khác.

Từ lối suy nghĩ này, một bộ phận giới doanh nhân trẻ cũng ngầm xem chuyện cặp bồ đồng tính như một cách thể hiện đẳng cấp. Họ cho rằng đó như dấu hiệu của người thành đạt, sành điệu và hợp thời.



Một bộ phận giới doanh nhân trẻ cũng ngầm xem chuyện cặp bồ đồng tính như một cách thể hiện đẳng cấp... 
Việc các nam doanh nhân mạnh tay chi tiền nuôi bồ cũng không có gì khó hiểu. Phần lớn họ đều thành đạt nên việc xuất hầu bao cũng không thành vấn đề.

Một số khác lại muốn che giấu sự thật nên dùng tiền để bịt miệng người tình. Cũng không thể phủ nhận một bộ phận khác có tình cảm thật nên chuyện chăm lo cho người tình cũng là lẽ tất nhiên.

“Tuy nhiên, chính vì điều kiện tiền bạc quá dễ dàng nên các mối quan hệ này dễ nảy sinh nhiều tiêu cực. Một số đồng tính nam không thật lòng với người tình nên lợi dụng mối quan hệ này để trục lợi”.

Nếu người chỉ cần tiền không xem đây là mối quan hệ nghiêm túc, họ gần như hiển nhiên chấp nhận chuyện bỏ tiền, mua tình. Ngược lại, họ sẽ cảm thấy tổn thương vì tình cảm bị lợi dụng”, chuyên viên tâm lý Quang Hiển phân tích.
Dù có phải là đồng tính nam thật hay không, việc cặp kè với người tình nam của một số doanh nhân đã ít nhiều làm tổn thương bạn gái hoặc vợ sắp cưới của họ.

Khi hành động như thế, họ đang đùa giỡn với tình yêu và cảm xúc của chính mình lẫn đối phương. Việc quan hệ vô tội vạ với các đối tượng khác nhau là mầm mống lây lan nhiều căn bệnh xã hội nguy hiểm.

“Nếu phát hiện bạn trai mình đang cặp kè với bồ đồng tính, các cô gái nên làm rõ đó chỉ là hành động ham vui nhất thời hay họ là đồng tính nam thật”.

“Với trường hợp thứ nhất, bạn có thể dùng tình yêu để cảm hóa và thuyết phục chàng thay đổi. Bạn có thể ra tối hậu thư chia tay hoặc hủy đám cưới nếu họ là đồng tính thật”.
“Với trường hợp thứ hai, bạn nên can đảm chấp nhận chia tay và tìm một tình yêu khác”, chuyên viên tâm lý Quang Hiển chia sẻ.
You have read this article with the title Mốt đại gia nuôi bồ đồng tính. You can bookmark this page URL http://tankmanww2.blogspot.com/2013/02/mot-ai-gia-nuoi-bo-ong-tinh.html. Thanks!