Ông Minh Đăng


Không ngần ngại trút bỏ xiêm y để khoe những đường cong cơ thể nóng bỏng và táo bạo, “hot boy” Ông Minh Đăng muốn khẳng định sự dấn thân táo bạo nhưng đầy tính nghiêm túc và niềm đam mê với nghề người mẫu.

Ngay từ khi còn rất trẻ, Ông Minh Đăng lại có niềm đam mê cháy bỏng với nghề người mẫu. Minh Đăng từng đoạt giải Ngôi Sao Teen Model 2011 và được biết đến nhiều hơn sau cuộc thi này. Sau thời gian dành cho việc học hàng, Minh Đăng trở lại với khán giả với loạt ảnh thời trang ấn tượng và lịch lãm. Tuy niên, vì muốn hướng đến một hình ảnh nam tính, mạnh mẽ và đầy quyến rũ của một hot boy, Minh Đăng đã không ngần ngại khoe thân hình với phong cách chụp ảnh nude nóng bỏng. 





Trong bộ hình nude mới nhất này, Ông Minh Đăng muốn tập trung điểm nhấn và thu hút sự chú ý của người xem từ khả năng diễn xuất của gương mặt và n hững đường cong táo bạo của tạo hóa dành cho con người cùng góc chụp và hiệu ứng của ánh sáng.

Ông Minh Đăng cho biết, đây là lần đầu tiên anh chụp ảnh nude và khai thác vẻ gợi cảm trên cơ thể của mình khi quyết tâm chinh phục nghề người mẫu. "Ảnh nude có nhiều loại và khán giả có nhiều góc nhìn về nó khác nhau. Mặc dù thời gian vừa qua, có nhiều anh chị đã chụp ảnh nude và phần lớn đề chưa được công chúng đón nhận nhưng không vì thế mà tôi ngần ngại chụp nude. Với tôi, nude không đơn thuần chỉ là khoe thân. Nude là khả năng trình diễn vẻ sexy của cơ thể trong sự hòa hợp với tinh thần của người mẫu", Ông Minh Đăng chia sẻ.







Riêng khi hỏi về khả năng được khán giả ủng hộ khi tung ra loạt ảnh nude này, Ông Minh Đăng cho biết anh đã suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định mang bộ ảnh nude này đến với khán giả. Ngoài ra, nam người mẫu trẻ còn cho rằng, với chất nghệ thuật và tinh thần dám nghĩ, dám làm và quyết tâm theo nghề tới cùng bằng sự đam mê, anh tin mình sẽ được khán giả ủng hộ, đặc biệt với việc xây dựng hình ảnh một "hotboy" trong thời gian tới.
You have read this article with the title Ông Minh Đăng. You can bookmark this page URL http://tankmanww2.blogspot.com/2013/02/ong-minh-ang.html. Thanks!