" Call boy" sinh viên




Sau một lần vô tình được rủ đi chơi và kiếm được 100.000 đồng, Tân, sinh viên năm thứ ba, bắt đầu sa chân vào con đường của những trai gọi. Do khách chủ yếu là các bà sồn sồn và dân gay nên sau một thời gian, một số "call boy" này cũng trở thành đồng
 tính.
Địa điểm được các nam sinh chọn để "hành nghề" là đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, đoạn ngắn từ Lê Duẩn đến Nguyễn Hữu Cảnh (TP HCM). Đoạn đường này khá tối và có nhiều cây lớn, mỗi cây đều có một thanh niên đứng cầm túi xách, ăn mặc khá chải chuốt.
Dân chơi thích con trai "đàng hoàng", thế nên ăn mặc thư sinh (quần tây, áo trắng) được ưa chuộng. Tân kể: "Mình là sinh viên năm 3, cũng mới làm "nghề" này ba tháng". Quê Tân ở Long An, lên TP HCM học nên phải tự nuôi sống.
Sự sa ngã vào nghề của Tân bắt đầu bằng lần được rủ đi chơi và kiếm được... tiền. "Một lần tình cờ đi ngang đây, một anh chạy xe theo bắt chuyện và rủ... đi chơi, lần đó được 100.000 đồng, món tiền mà trước đây mình rất khó khăn mới kiếm được. Từ đó, mình quyết định đi làm nghề này".
Cùng tâm sự như Tân, cậu sinh viên tên Khả của ĐH bán công Tôn Đức Thắng tỏ ra dày dạn kinh nghiệm: "Đối tượng mà tụi mình phục vụ là mấy bà sồn sồn thừa tiền, thiếu tình và gay, nhưng chủ yếu vẫn là dân gay. Chỉ cần trả giá được là mình phục vụ. Nhà nghèo nên phải đứng đường thôi".



Tuy nhiên, theo Tân, có nhiều người không phải sinh viên nhưng thấy "làm ăn" được nên cũng đứng ở đây và tự xưng là sinh viên để bắt khách. Không ít người giả dạng sinh viên đứng "bắt khách" có bộ dạng khá ẻo lả. "Dân gay thật đấy. Họ đi làm không chỉ vì tiền mà còn để… thỏa mãn nữa", Tân nói.
Tiếp thị số điện thoại trong nhà... vệ sinh
Bấm điện thoại gọi số 0907533xxx, 0958721xxx, 0908453xxx, ghi được ở nhà vệ sinh ĐH Khoa học xã hội và nhân văn, ĐH Kinh tế, ĐH Sư phạm (TP HCM) đều nhận được câu trả lời đầy cảnh giác: "Anh là ai, anh cần gì?". Đang giới thiệu là quản lý cho một công ty, có học thêm trong trường ĐH và thấy số trong nhà vệ sinh... thì đầu bên kia đon đả mời: "Vậy hả, em ở Đà Lạt, anh cứ cho cái hẹn rồi mình đi".
"Mà em có phải là sinh viên không?" Đầu bên kia trả lời chắc nịch: "Em là sinh viên 100%, lừa anh, em chết liền". Tại quán nước gần bờ Kè, kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, cậu chàng này trông khá bình dân như để chứng minh là sinh viên con nhà nghèo. Nghĩa, tên cậu sinh viên, cho biết đang học năm thứ ba, cũng vì "hoàn cảnh" nên phải...
Sau khi biết ý định của khách là chỉ muốn học hỏi các "chiêu độc" để vào nghề, Nghĩa dường như thất vọng. Tuy nhiên, cậu ta thẳng thắn: "Hổng sao, miễn anh trả đủ tiền cát-sê cho em là được" và đưa ra giá 50.000 đồng.
Trở thành gay
"Có nhiều lúc mình buồn lắm... Bây giờ mình không còn thấy thích con gái nữa", Tân kể. Theo lời cậu sinh viên này, nhiều "đồng nghiệp" bị mấy tay chơi quỵt tiền vì... không thỏa mãn, hoặc sự khinh bỉ đằng sau những cuộc mây mưa, trụy lạc.
"Lúc hai gã con trai vào một nhà nghỉ nào đó đều phải chịu những cái nhìn ghê tởm của chủ nhà trọ, của những ai vô tình nhìn thấy...", Tân chia sẻ. Tuy nhiên, "cứ bị hoài vậy rồi cũng quen và dần dần mình có cảm giác sống như cái xác không hồn, bị trơ ra".
Còn Nhân buồn bã tâm sự: "Mình từng đứng ở Lý Thường Kiệt, khu phố Tây... Hồi xưa mình cũng làm nghề này khi là sinh viên, nhưng không những không kiếm được tiền ăn học như mách nước của dân chơi mà mình lại còn biến thành... gay. Mình đã nghỉ học nửa chừng khi là sinh viên năm thứ ba".
You have read this article with the title " Call boy" sinh viên. You can bookmark this page URL http://tankmanww2.blogspot.com/2013/02/call-boy-sinh-vien.html. Thanks!