Thâm nhập"thế giới" người mẫu nam bán dâm _ Kỳ 3



1fc45bf56307ec8510532df011902f6b.jpg

Một bước lên tiên, hay sa chân xuống địa ngục sẽ là 2 khả năng dành cho
 những nam người mẫu bán dâm.


Điều này có lẽ nhiều người cũng hiểu, nhưng có một điều mà không phải ai cũng ngờ tới là có nhiều trường hợp biết rõ là không được nhưng vẫn phải nhắm mắt đưa chân…
Mê cung "cám dỗ" bủa vây
Âm nhạc và ánh đèn màu lấp loáng, sàn diễn thời trang lung linh. Khoác trên mình những mẫu quần áo mới nhất, bước chân song hành bên những người mẫu nữ tuyệt đẹp... lúc ấy những người mẫu nam trở thành những "mỹ nam" được số đông công chúng ngưỡng mộ. Thế nhưng phía sau ánh hào quang ấy, chân dung và cuộc sống thật của họ khó ai có thể biết được. T, một người mẫu chưa có "số má" trong nghề nhưng cũng đã có thừa kinh nghiệm đối với những câu chuyện tình - tiền xoay quanh cuộc đời của người mẫu nam. "Anh lớn tuổi, có gia đình, có nhiều tiền nhưng không có con, thích cảm giác lạ. Anh đang ở khách sạn S, phòng 603. Em đến chơi với anh đi. Anh cho em 700 USD, nếu phục vụ tốt thì sẽ thêm, em yên tâm anh từng làm kinh doanh rất thoải mái và sòng phẳng…", đó là những gì T còn lưu lại trong điện thoại để luôn nhắc nhở mình về cái "nghề" anh đang theo. Lại một tin nhắn nữa gửi đến máy T ngay sau buổi diễn của chàng người mẫu trẻ này ở một quán bar: "Ngủ với anh một đêm, em lấy bao nhiêu? Em cứ nói thẳng không phải ngại, anh thấy em "được" nên để em tự ra giá cho thoải mái, tiền đối với anh không thành vấn đề…".




Cũng giống như T, người mẫu B.Đ. kể lại một trong những tình huống từng gặp và làm Đ. sốc khi mới vào nghề. Đầu năm 2011 khi đang tham gia show diễn khai trương một hệ thống của hàng thời trang hàng đầu tại TP HCM, có một người đàn ông đứng tuổi trông rất lịch lãm tới "bắt chuyện" với Đ. Người đàn ông này giới thiệu là chủ một doanh nghiệp chuyên xuất nhập khẩu hàng thủy sản ở miền Tây, nhưng Cty của ông cũng đang có kế hoạch mở chi nhánh ở TP HCM, nên đang cần người đại diện, và người đàn ông này thẳng thắn đề nghị Đ. trở thành giám đốc chi nhánh tại TP HCM với mức thu nhập mà đi làm người mẫu cả đời Đ. cũng không bao giờ dám nghĩ tới. Quá bất ngờ với lời đề nghị không thể hấp dẫn hơn, ngay lập tức Đ. nhận lời. Bỗng dưng từ một anh chàng chỉ biết đi đi lại lại khoe thể hình đẹp cho người ta chiêm ngưỡng Đ. lại trở thành một doanh nhân thành đạt, quản lý một cơ quan đại diện cho một Cty với nguồn lực tài chính dồi dào.
Ấy thề mà niềm vui “ngắn chẳng tày gang”, chỉ 5 tháng sau khi quyết định "quay lưng" với nghề diễn bạn bè lại thấy Đ. bỏ việc kinh doanh để quay về với sàn catwalk và không còn mơ mộng như trước nữa… Hỏi ra mới biết, sau khi nhận lời trở thành giám đốc đại diện cho vị chủ tịch Cty kia, Đ. nhiều lần bị chính ông chủ của mình gạ gẫm, thậm chí còn yêu cầu Đ. phải đáp ứng những nhu cầu tình dục đồng giới của ông ta. "Em nghĩ anh đưa em về làm giám đốc đại diện là vì em có trình độ hay sao? Chẳng qua anh ưng em vì cái vẻ bên ngoài của em, nếu em đồng ý chiều anh thì anh sẽ cho em tất cả, còn nếu không thì em sẽ chẳng có gì từ anh cả…", vị chủ tịch đáng kính trong mắt Đ. ngày nào đã nói những lời đó...
Nhưng đâu chỉ có thế, nhiều bẫy khác luôn giăng ra cạnh sàn catwalk, cho dù là một người cứng rắn đến mấy nếu không khôn khéo lựa chọn bước đi cho phù hợp thì cũng rất dễ sa ngã… "Từ khi bước chân vào nghề mẫu, hầu như ngày nào tôi cũng nhận được những tin nhắn, những cuộc điện thoại "gạ tình", mấy đứa cùng khóa học người mẫu với tôi giờ cũng đều cặp kè với vài ba bà mà tuổi còn nhiều hơn mẹ mình. Bọn nó sống như cây tầm gửi, tiền tiêu rủng rỉnh, ăn chơi thoải mái, không bù cho mình cứ tối ngày mò mẫm kiếm show…", K.T., một người mẫu có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tại TP HCM cay đắng chia sẻ về nghề của mình.
Tôi đã chứng kiến nhiều vụ đồng nghiệp đánh đấm lẫn nhau để tranh mối. "Hôm rồi, thằng K. kêu thêm đám bạn của nó đến để dằn mặt thằng L. vì dám công khai cướp “bồ già” của nó…", K.T. nói. Việc đấu đá nội bộ giữa những người mẫu đã không còn là chuyện xưa nữa, nhưng việc tranh giành nhau chỉ để trở thành món hàng "bán dâm" không hơn không kém thì đúng là chuyện cần phải nói. Những hành động đó không chỉ làm xấu nghề người mẫu mà còn khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy thất vọng thực sự.
Cần đi lên từ nỗ lực bản thân  
Người mẫu VDH, chủ nhân của giải "Người đàn ông lịch lãm" trong một cuộc thi Mister Vietnam đã từng thẳng thắn tâm sự: "Không ít người đi trước từng gợi ý thẳng với tôi: "Em muốn tiến xa hơn thì phải làm quen với người này". Có người "khuyên": "Khi đi event, ai đó muốn lăng-xê em, muốn giúp đỡ em thì em phải hết lòng với người ta, làm cho người ta vui chứ đừng giữ kẽ!". Buồn nhất là có khi chính người quen biết tôi thăm dò: "Anh A để ý mày đó H. Tối nay tao dẫn mày đi chơi với ảnh nha?". Những lời mách như vậy tôi chỉ nghe, chỉ nhìn chứ không đi theo". Chàng người mẫu quê Bắc Giang cho biết: "Tôi biết kiếm tiền từ năm lớp 4.



74ae241c834d5d4f1d69d72217a65aa0.jpg

Mỗi ngày ngồi làm hàng mã được 1.500 đồng. Tôi từng rớt nước mắt khi cầm đồng tiền sau một ngày đổ mồ hôi nên tôi hiểu kiếm tiền không dễ dàng, nhận tiền của người khác lại càng không dễ và khi trả lại càng khó hơn. Bất cứ sự cho - nhận nào cũng phải có sự trả giá". Không chỉ H mà vẫn còn khá nhiều người mẫu nam khác vẫn quyết định dù khó khăn đến mấy, đã đam mê là phải sống chết với nghề, "Có khổ, có vất vả đến mấy em cũng chịu được, miễn là vẫn được bước trên sàn catwalk, còn việc bán thân thì em không bao giờ làm, em không chịu được… nhục", Đ.T.H. một nam người mẫu trẻ của TP HCM chia sẻ.


Đồng quan điểm trên, nam vương TNT cũng thẳng thắn chia sẻ: Nghề người mẫu nam luôn tồn tại trong một môi trường khá phức tạp và nhạy cảm nên khả năng người mẫu "lạc chân" vào những "vùng tối" cũng không thể nói là không có. Tuy nhiên có làm điều đó hay không còn tùy thuộc vào đạo đức và bản lĩnh của mỗi người. Như tôi, tôi làm nghề thôi đã đủ bận rộn và thấy là đủ tài chính cho nhu cầu của mình rồi thì chắc chắn không bao giờ tôi làm những điều đó để phải xấu hổ với  lương tâm mình. Còn những người khác, họ thấy như thế là chưa đủ, có thứ đồ này rồi, họ lại muốn có thứ khác đắt tiền hơn rồi không biết đâu là điểm dừng thì rất dễ sa ngã.
Bản thân người mẫu khá có tiếng khác là CTS cũng lên tiếng khẳng định những tin đồn về chuyện nam người mẫu cũng cặp kè với đại gia để dễ tiến thân trong nghề là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên, điều quan trọng đối với S là đã bước chân vào nghề cần phải xác định được mục tiêu của mình để có lý trí mà vượt qua những cám dỗ, CTS chia sẻ: " Tôi từng gặp vài trường hợp, người ta nói chuyện ngọt lắm, biết mình cần cái gì để dụ dỗ mình. Họ nói nhiều đến nỗi đôi lúc tôi cũng xiêu lòng nhưng lúc đó tôi lại nghĩ đến gia đình mình.
Tôi nghĩ nếu vì bán thân mà làm ảnh hưởng đến gia đình thật sự thì tôi rất nhục nhã. Ý chí là thứ quan trọng nhất tôi có thể sử dụng. Nhưng khi tôi sang hoạt động tại nước ngoài, số tiền mà tôi nhận được cho các show ở đây cũng đủ cho tôi một cuộc sống tốt rồi…". Vẫn biết rằng cái nghề làm mẫu cũng lắm chông gai, nhưng điều quan trọng là bản thân những người mẫu cần phải có nghị lực để vượt khó khăn và vươn lên trong nghề nghiệp, không nên vì cái lợi trước mắt mà sẵn sàng bán rẻ danh dự của mình…

6716ed76ff5bb5e4a5fbedaf5308e365.jpg
You have read this article with the title Thâm nhập"thế giới" người mẫu nam bán dâm _ Kỳ 3. You can bookmark this page URL http://tankmanww2.blogspot.com/2013/01/tham-nhap-gioi-nguoi-mau-nam-ban-dam-ky.html. Thanks!