Lần theo dấu" vịt "đêm

Màn đêm vừa buông xuống cũng là thời điểm để đám “trai gọi” xuất hành. Không son phấn, không quần áo cũn cỡn, nhưng những anh chàng vẫn lộ rõ ngón nghề “vịt” (trai gọi) qua ánh mắt lơi lả mời khách.
Lần theo dấu 'vịt' đêm
               Những anh chàng lộ rõ ngón nghề trai gọi qua ánh mắt lả lơi mời khách
                                             

Đằng sau những chàng “vịt” luôn có những tay chăn dắt, bảo kê. Khi đến bãi đáp, các tay bảo kê nhanh chóng ẩn sau cánh cửa nhà nghỉ chờ lấy tiền “xâu”.
23h, một góc đường Hùng Vương, quận 5, TP HCM chợt vang lên tiếng còi huýt huýt liên tục. Từ sau những gốc cây, vài chàng ăn mặc bảnh bao túa ra đường. “Mấy thằng đĩ đực biến khỏi đây ngay”, giọng một anh dân phòng quát lớn.
“Vịt” xuống đường
Mỗi nhóm trai gọi có từ 2 - 5 người, “cát cứ” đọan từ bệnh viện Phạm Ngọc Thạch đến Thuận Kiều Plaza (đường Hồng Bàng, quận 5, TP HCM). “Vịt” thường chia ranh giới rạch ròi với “bướm đêm”. Họ “bơi” theo nhóm và phối hợp nhau rất ăn ý.
Cứ 15 phút, “vịt” thay đổi vị trí, hết gốc cây lại ra công viên. Những tay “vịt” lộ liễu hơn thường tràn ra mép đường, ưỡn ẹo tìm khách. Một bác lớn tuổi gần đó nói: “Chỉ mấy thằng pê đê mới dạn như vậy. Đêm, khu này lộn xộn lắm”.
Các “vịt” khu vực đường Nguyễn Chí Thanh, Triệu Quang Phục e dè hơn. Họ nép mình trong bờ tường hoặc giả dạng khách đón xe buýt nơi nhà chờ. Hơn hai giờ không có khách, một số “vịt” bật quẹt đốt giấy báo xả xui.
Cô N.T.D, bán vé số giải thích: “Hễ ế khách là tụi đó đốt phong long. Có đứa còn nhảy qua lại ngọn lửa cho đắt khách”. Gần 23h, vừa thấy một người đàn ông tấp xe vào, ngay lập tức ba chàng “vịt” sà đến săn đón. Sau ba phút ngã giá, một tay “vịt” đầu tóc vàng khè, bóng bẩy nhảy tót lên xe quàng tay ôm chặt khách.
Trời về khuya, các “vịt” có vẻ mệt mỏi. Họ ngả ngớn trong các nhà chờ xe buýt, miệng ngáp liên tục nhưng mắt vẫn không quên dáo dác tìm “con mồi”. Gã tóc vàng (khoảng 23 tuổi) có vẻ là trưởng nhóm cử một “vịt nhí” đi mua đồ ăn cho cả bọn lót dạ. Quãng 24h, các con đường tại quận 5 dần thưa thớt người. Đây là thời điểm thích hợp để “vịt” kiếm ăn.
Các bác xe ôm quanh đây lắc đầu ngao ngán: “Tụi này liều lắm, có bữa người đi đường còn bị bọn chúng chận xe đánh hội đồng giật dây chuyền. Có lần, một thằng trong nhóm kêu xe tui đi. Tui sợ nên từ chối. Lát sau, hắn lật áo lên có nguyên cây mã tấu sáng quắc”.
Một bác xe ôm lớn tuổi hơn cho biết thêm: “Bọn này có vài tên là dân xì-ke. Sáng nào cũng thấy 3, 4 cây kim tiêm nằm cạnh nhà chờ xe buýt”.
Chị T.N làm nghề vá xe gần đó luôn nơm nớp lo sợ mỗi khi đám “vịt” lảng vảng. Chị kể: “Hôm trước, có một người đàn ông xỉn rượu, tấp xe vào hỏi. Sau một lúc trả giá, một tên móc điện thoại ra gọi. Khoảng 5 phút sau, nguyên một đám vây quanh người đàn ông đó. Tui thấy người đàn ông bị lấy hết tiền trong bóp. Tụi đó còn lục túi quần lấy luôn điện thoại di động. Bị trấn lột nhưng ông ta không dám la tiếng nào”.
Một người dân sống gần khu vực bọn “vịt” hành nghề lo lắng: “Bọn này đông lắm, hôm nào dân phòng cũng đuổi mà chẳng ăn thua gì. Càng về khuya chúng tụ tập càng đông, chúng tôi muốn đi dạo, tập thể dục buổi tối cũng không dám. Quanh đây ai cũng lo, mong sao công an mau dẹp hết lũ “vịt” này để chúng tôi yên tâm làm ăn”.
Lần theo dấu 'vịt' đêm, An ninh Xã hội, tin hinh su, trai gọi, bướm đêm, mại dâm, trọng án, vụ án
Phút thư giãn ngồi chờ khách.

Nghệ thuật moi tiền
Trời càng về khuya, khách có nhu cầu “tình cảm” càng nhiều. Chiếc taxi tấp lại bên đường Hồng Bàng, chưa đầy ba phút một chàng “vịt” nhanh chóng bước lên, xe thẳng hướng về quận 1. Đến điểm hẹn, một phụ nữ ngoài 40 tuổi cười nói đon đả.
Thao tác chuyên nghiệp, chàng “kép” vòng tay ôm eo người phụ nữ đáng tuổi mẹ anh ta. Khoảng 15 phút sau, chiếc taxi rẽ vào một sàn nhảy trên đường Nguyễn Huệ. Bắt chuyện với T., một dân chơi thường lui tới sàn nhảy, chúng tôi biết được những quý bà “xồn xồn” thường là mối ruột của các chàng “kép”.
Chỉ tay về phía một chàng “kép” đang nũng nịu bên người tình, T. nói nhỏ: “Thằng đó ngó vậy chứ tiền nhóc luôn. Tháng rồi nó đổi điện thoại hai lần, toàn là hàng xịn. Mấy bà chu cấp từ A - Z. Mỗi lần đi khách sạn, bo ít nhất cũng vài chai (triệu)”.
Tranh thủ lúc anh K., tài xế taxi đang ngồi chờ khách, chúng tôi lại gần bắt chuyện. Anh K. bật mí: “Mấy đứa “vịt” này đi với đủ hạng người nhưng chủ yếu vẫn là dân đồng tính và mấy bà “xồn xồn”. Nhiều bà chịu chơi, dẫn tụi đó đi ăn uống, bay nhảy rồi mới vào khách sạn. Mấy bà ít tiền thì chở thẳng vào nhà nghỉ ở đường Ba Tháng Hai và Lê Hồng Phong”. Với khách “sộp”, giá đi mỗi lượt khá cao và khâu “moi tiền” cũng sẽ ngọt hơn những khách bình dân.
Không chỉ có các “vịt” đồng tính, nhiều chàng thanh niên bảnh bao cũng biến thành những kẻ bệnh hoạn. Một “vịt nhí” ở đường Hồng Bàng cho biết: “Sau mỗi lượt đi khách chúng tôi đều phải chia chác cho mấy tay bảo kê chứ không được ăn trọn đâu. Qua mặt mấy anh là bị xử ngay lập tức. Nếu không có bảo kê chúng tôi đễ gì mà được đứng ngoài đường”.
Cũng theo T. việc giành giật địa bàn của các “vịt” thường xuyên xảy ra ở các tuyến đường Hồng Bàng, Châu Văn Liêm và Tản Đà”. Cách đây không lâu, người dân ở gần bưu điện quận 5 một phen hú vía vì tranh giành khách, hai gã pê đê xách dao rượt nhau chạy lòng vòng trên phố.
Tâm sự “vịt” đêm
Trong vai người phụ nữ thất tình, muốn tìm người trút bầu tâm sự, tôi hẹn gặp một “vịt nhí”. Cậu thanh niên khoảng 16 tuổi, gương mặt vẫn còn phảng phất vẻ hồn nhiên. Như lệ thường, các “vịt” lớn vây quanh, nhìn xăm xoi khách hàng bằng ánh mắt nghi ngờ.
Sau một hồi ngã giá, cuối cùng các đàn anh để cho cậu nhóc đi cùng tôi với giá 200.000 đồng. Theo thỏa thuận, chúng tôi ghé quán nước trên đường Ngô Quyền, quận 5. “Em đã bao giờ yêu chưa?”, tôi hỏi đột ngột. M. gật đầu thừa nhận có. Vậy em làm nghề này không sợ người yêu ghen à?. Sau phút ngượng ngùng, cậu bé tâm sự: “Bạn ấy cũng làm giống em. Nếu vị khách quen nào hay tìm, thi thoảng tụi em cũng gây gổ”.
Quê ở Tiền Giang, đang học lớp 7, giận cha mẹ, M. bỏ học lên thành phố sống lang thang. Lúc đầu, M. gia nhập băng nhóm bụi đời, sống vất vưởng ở công viên 23.9. “Suốt ngày bị mấy đàn anh đánh, em nản lắm. Sau đó em gặp Q., cậu ấy quan tâm và cho em tiền xài rồi lo cho em mọi thứ. Em theo Q. nhập nhóm “gay” này. Mới đầu ra đứng công viên đón khách em ngại lắm. Em toàn trốn sau mấy gốc cây. Đi khách riết rồi cũng quen”.
Trong giới “vịt” đêm, khi nhắc đến tên V., ai cũng khiếp sợ. Từ bảo kê gái mại dâm cho đến trai đứng đường, V. đều thầu hết. M. bộc bạch: “Nhiều bữa đi khách muốn giấu ít tiền nhưng V. phát hiện và tát tai em mấy cái rồi lục túi lấy sạch tiền”.
Photobucket

You have read this article with the title Lần theo dấu" vịt "đêm. You can bookmark this page URL http://tankmanww2.blogspot.com/2013/03/lan-theo-dau-vit.html. Thanks!